Pages

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Những bức ảnh 'kinh hoàng' của hot girl Việt

Hot girl Midu lộ ảnh mặt mộc, "say xỉn"

Midu được biết đến với hình ảnh của một hot girl trong sáng, thanh khiết. Sau một thời gian tham gia đóng phim, Midu còn được dự đoán là người sẽ kế vị ngôi ngọc nữ của Tăng Thanh Hà.

Trong số hàng loạt bức ảnh bị phát tán đó, đáng kể nhất là hình ảnh Midu đang có vẻ "say xỉn" bên những chai bia để ngổn ngang trên bàn. Hình ảnh xinh đẹp, đáng yêu thường thấy của Miduthế chỗ là một cô gái thất thần, kém sắc và bù rù.



Elly nổi tiếng là "hot girl ngực khủng" với những bức nóng bỏng. Trong những bức hình "ngày xưa", không qua photoshop, Elly không sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng như trong những bức ảnh cô thường xuyên đăng tải.

Đặc biệt, khi để "mặt mộc", hot girl này nhìn già và không được "long lanh", tươi trẻ như vẫn thấy. Đặc biệt, vòng 1 của cô có vẻ như cũng không phải là một món quà tự nhiên của thượng đế ban tặng.





Trong một đêm thi của Bước nhảy hoàn vĩ, Ngân Khánh hóa thân thành cô gái Ấn Độ, thể hiện điệu nhảy Bollywood vô cùng sexy trên giai điệu ca khúc Student Of The Year.




Angela Phương Trinh mặc đồ như Can Lộ Lộ. Đây có lẽ là những hình ảnh để đời của Angela Phương Trinh.



Xuất hiện với hình ảnh giản dị trong bộ đồ bó sát cơ thể, Sam khoe được phong cách trẻ trung của mình. Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì nếu như chiếc quần không "phản tác dụng" và khiến cô nàng phải "đỏ mặt" vì lộ vùng nhạy cảm..