Pages

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Sự thật kinh hoàng về vụ máy bay Malaysia mất tích bí ẩn

Có 2 giả thuyết về MH370 '' Nghi ngờ thằng Malai che giấu cái gì đó, nó có vẻ ko sốt sắng và đang đánh lạc hướng dư luận, nghi vấn là sao máy bay lại trễ giờ đến vậy, bay 2h mới đến vị trí đó, giả sử máy bay bay đúng 40 phút đến vị trí gặp nạn thì nó đã ở lại sân bay đến gần 2h đồng hồ, thuyết âm mưu: máy bay 370 đã gặp một sự cố khủng khiếp khiến Malai buộc phải che giấu, họ đã dùng gần 2h để xóa dấu vết, sau đó họ cho một máy bay khác giả làm 370 cất cánh, khi chuẩn bị ra khỏi vùng thông tin bay của Malai thì nó tắt toàn bộ thiết bị điện tử, giả làm như một vụ mất tích, sau đó quay lại đáp xuống một sân bay khác giả thuyết này phù hợp với thực tế xảy ra hiện nay, khi 1 số thông tin xác nhận máy bay có quay lại malai, ko nước nào ngoài Malai thu đc radar của 370, 370 câm lặng khi bay, biến mất đột ngột mà 3 ngày chưa tìm thấy dù Vùng biển này chỉ sâu 50m .... 239 cái xác thì chở hết đến vị trí khác xử lý từ từ, 1 số hành khách "ma" đc cài vào để lái dư luận sang khủng bố '''.


''Càng ngày càng nghi cái máy bay này chưa bao giờ rơi mà chỉ có những hành khách bị thủ tiêu. Không có chuyện bay 2h mà mớichỉ đến vùng tiếp giáp không phận việt nam được.
Vì Kuala- Sài gòn chỉ hơn 3h bay. Vệ tinh của Mỹ thì không phát hiện bất kì vụ nổ nào tại ĐNÁ trong thời gian máy bay mất liên lạc, chẳng hạn có một máy bay đi vào vùng trời VN mà mất liên lạc hay không liên lạc với kiểm soát không lưu mà vẫn còn trên rada thì không quân sẽ phản ứng ngay. Malaysia thì mỗi lúc đưa ra một tuyên bố khác nhau.

Thuyết âm mưu: máy bay đến gần không phận việt nam rồi phi công ngắt toàn bộ liên lạc. Quay trở về hạ cánh ở một sân bay bí mật nào đấy trong đất Malaysia. Hành khách và kể cả phi công đều bị thủ tiêu. Một cái bắt tay của TQ và Mã Lai nhằm thực hiện âm mưu do thám, xâm lược biển đông. Hơn hai trăm mạng người là con tốt thí. Đọc trên tác chiến điện tử thì tất cả các đơn vị quân đội đều đã được báo động Chính trị là trò chơi nham hiểm...'' Hợp pháp hóa việc đưa tàu chiến và máy bay vào lãnh hải VN mà ko sợ gay hấn hay nghi ngờ.
Quá thâm.

Lịch sử lại dày thêm chục trang nếu thế chiến thứ 3 ...